Editor Talk

ทีมงานไอยาราฟันส์ ขอแถลงไข

By August 15, 2009 September 22nd, 2009 No Comments

สวัสดีครับ ในที่สุดบทความเกี่ยวกับโปรแกรมมิ่งบนคอมพิวเตอร์ มาสักที่ หลังจากผมไปขอร้องเพื่อนๆ ในวงการ เขามาร่วมช่วยทางผมเขียน ก้อไม่มีใครว่าง ติดหญิงกันบ้าง ติดงานกันบ้าง แต่ถึงอย่างไง ด้วยจิตใจรักชาติ รักเด็ก ยังหักห้ามใจ แบ่งเวลา มาช่วยแบ่งปั่นความรู้ ให้เพื่อนๆได้อ่านกัน

ตอนนี้ทาง ไอยาราฟันส์ ขอต้อนรับนักเขียนหน้าใหม่ (จริงหน้าแก่) อย่างเป็นทางการเลยครับ ขอต้อนรับ “พี่ท่านเต้” หรือ “ไอ้ท่านเต้” ของในเหล่าเพื่อนๆ “ท่านเต้” เป็นสุดยอด โปรแกรมเมอร์ในระดับตำนานกันเลยที่เดียว ตอนนี้ได้นำความรู้ มากลั่นกรองมาเป็นบทความเรื่องยาวๆ เกี่ยวกับ การเขียนโปรแกรมด้วย Python อย่างไง บทความแรก ชอบหรือคิดอย่างไง ก้อ comment กันด้วยนะครับ :-D? ไม่รู้กว่าจะมาให้อ่านกันอีกรอบ จะนานแค่ไหน รอบนี้อ่านแล้วติ ชมกันเต็มที่เลยครับ

เอาล่ะครับ อีกเรื่องครับ ช่วงนี้ผมว่าเพื่อนที่แวะเข้ามา คงจะได้สัมผัส หรือได้ยิน Arduino กันทั่วหน้าแล้ว ?ไม่ว่าจะมาจากทางผม หรือจะหนีไม่อยากฟังผม ก้อจะได้ยินจากเพื่อนท่านอื่นอีกอยู่ดี 😀 ผมว่าปรากฏการณ์นี้ คงไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆนะครับ ที่ทุกๆคน ไม่ใช่แค่ในไทย แต่ทั่วโลก ที่ต่างชอบ Arduino ครับ ต้องขอบคุณ โปรเจค open-source ต่างๆ ที่ทำให้ทุกวันนี้ มีงานที่สร้างสรรค์ มากมายๆ ซึ่งทางไอยาราฟันส์ ก้อจะพยายามเอาบทความ ทางด้านสร้าง arduino และ สร้างโปรเจคจาก arduino มาให้ชมกันบ่อยๆนะครับ

chang

ชื่อ “ช้าง” ส่วนมากเขาจะเรียกว่า “พี่ช้าง” แล้ว มีความสนใจทางเทคโนโลยีทางคอมพิวเตอร์ อิเล็กทรอนิกส์ และ หุ่นยนต์ เป็นทั้งนักคิด นักประดิษฐ์ ชอบทดลองเล่น จนเดี่ยวนี้รู้สึกว่าจะเล่นมากกว่ามืออาชีพไปสักแล้ว

Leave a Reply