Editor Talk

เผย Roadmap โปรเจคของทางแล๊ปไอยาราฟันส์

By June 5, 2009 January 31st, 2011 One Comment

roadmap-driftสวัสดีครับ เพื่อนที่เขามาชมเวปไอยาราฟันส์ ช่วงนี้ทางเวปกำลังปรับปรุงโครงสร้างกับระบบภายใน เวปนิดหน่อยครับ กำลังจะเปิดส่วนของ? shop ขายอุปกรณ์เล็กๆน้อยๆ เพราะว่าบางคนไม่ทราบว่า อุปกรณ์ที่ใช้ใน blog ?ทางผมหาจากไหน เราจะได้ share ไอเดียกันได้รวดเร็วมากขึ้น

สำหรับเพื่อนที่เข้ามาในเวปสักพัก อยากจะมีรูป Avatar ขึ้นในเวปบ้าง จริงทางท่านสามารถทำได้เลย ไม่ต้องสมัครกับทางเวป เพียงแค่สมัครบริการของ Gravatar? จะเป็น openid รูปแบบหนึ่ง เข้าไปดูที่ blog เพื่อนแนะนำกันมาอีกที่ http://www.doglookplane.com/?p=164

เอาล่ะครับ ตอนนี้ทาง blog เปิดมาได้ เกือบ หกเดือนแล้ว โปรเจคจะไปกระจายมากๆ ผมเลยวาง Roadmap หรือ วางแผนของโปรเจคที่จะเกิดขึ้นใน blog ไว้ก่อน กันหลงครับ ส่วนมากจะไม่เน้นให้มันเป็นโปรเจคซับซ้อนมาก(ชื่อโปรเจคอาจจะอลังการณ์) เพราะว่าอยากให้มีคนเล่นไปด้วยกันด้วย ของแบบนี้เรียนรู้ เล่นไปคนเดียวไม่สนุกหรอกครับ ทั้งหมดนี้ก้อด้วยความหวังเล็ก ว่าจะเป็นไอเดีย กับสร้างแรงบันดาลใจ ให้มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น

เพื่อนๆที่เข้ามาชมคงจะเห็นว่า หลายๆโปรเจต ก้อได้มีการเริ่ม initial ไปบ้างแล้ว ถึงแม้จะเป็นงานอดิเรก แต่ทางเราจะพยายามให้มันเสร็จภายในปีนี้ล่ะครับ

ขอบคุณสำหรับการติดตาม

ช้าง @ ayarafun.com

chang

ชื่อ “ช้าง” ส่วนมากเขาจะเรียกว่า “พี่ช้าง” แล้ว มีความสนใจทางเทคโนโลยีทางคอมพิวเตอร์ อิเล็กทรอนิกส์ และ หุ่นยนต์ เป็นทั้งนักคิด นักประดิษฐ์ ชอบทดลองเล่น จนเดี่ยวนี้รู้สึกว่าจะเล่นมากกว่ามืออาชีพไปสักแล้ว

One Comment

  • Soonthorn says:

    ดีครับ 🙂
    กำลังศึกษา Arduino อยู่
    คิดอยู่เลยว่า จะไปหาซื้อที่ไหนดี

Leave a Reply