Editor Talk

สวัสดีปีใหม่ 2553

By January 5, 2010 January 31st, 2011 No Comments

เนื่องในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ ๒๕๕๓? ขอสวัสดีปีใหม่ เพื่อนๆที่เข้ามาเยี่ยมชม เวปไอยาฟันส์ ก้อขอให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรง มีแรงกาย แรงใจ มีไอเดียสร้างสรรค์? ร่ำรวยกันทุกคนครับ

ปีที่ผ่านมา ก้อเป็นปีแรกที่ทางผมได้เปิด blog เพื่อรายงานข่าวสารให้กับทุกคน สรุปในปีที่แล้วมีผู้เข้าเยี่ยมชม 15,898 คน เข้ามาอ่าน 35,461 หน้า ส่วนมากอยู่ในไทยครับ ทางเวป ก้อได้ทดลองระบบขายของ online สร้างกระแส ให้เพื่อนๆ ได้ทำโปรเจคกับเราอย่างสนุกสนาน

มาในปีนี้ทางเวปไอยาฟันส์จะมีอะไรใหม่บ้าง ทางเวปก้อยังเกาะกระแส โปรเจค open-source ทาง hardware ต่อไป และคงจะชวนกันมาใช้ #arduino กันต่อไป และในปีนี้ทางเวปคงจะพัฒนา shield ออกมาครับ หรือไม่ก้อ นำโปรเจคที่ใช้งาน #arduino มาทำ kit ให้ได้เล่นกัน ส่วนทางเนื้อหาเวป ตอนนี้อยากจะทำหน้าเวป ให้แยกเรื่องโปรเจค กับข่าวครับ และ อยากจะมีแรงเยอะๆ ทำให้เนื้อหาให้มีรายละเอียดที่มากขึ้น กับมีเวลาทำโปรเจคบ่อยๆขึ้นครับ

ในเรื่องข่าวสาร ที่น่าจับตามอง ทางเวปไอยาฟันส์ คงติดตามเทคโนโลยี ที่จะมาประยุกต์เสริมกับสิ่งประดิษฐ์เราได้ ไม่ว่าจะเป็น smart phone ,internet? ,interactive game และ หุ่นยนต์ หรือ อื่นๆ? คงจะมีมารายงานกันเรื่อยๆครับ

ยังไงก็ตาม ก็ขอให้ทุกท่าน ที่อ่านมาถึงตอนนี้ ขอขอบคุณอีกครั้งที่เข้ามาเยี่ยมกันบ่อยๆ

ขอให้มีความสุขในชีวิตนะครับ

สวัสดีปีใหม่ 2553

ช้าง

chang

ชื่อ “ช้าง” ส่วนมากเขาจะเรียกว่า “พี่ช้าง” แล้ว มีความสนใจทางเทคโนโลยีทางคอมพิวเตอร์ อิเล็กทรอนิกส์ และ หุ่นยนต์ เป็นทั้งนักคิด นักประดิษฐ์ ชอบทดลองเล่น จนเดี่ยวนี้รู้สึกว่าจะเล่นมากกว่ามืออาชีพไปสักแล้ว

Leave a Reply