MyProject

[Review] ทดสอบ Vintage Radio แบบ Hi-Def เข้ามาดูกันเร็วครับ

By September 10, 2010 May 9th, 2011 6 Comments

สวัสดีครับท่านผู้ติดตาม เป็นครั้งแรกที่เราทดลองทำวีดีโอ HiDef ต้องขอบอกว่า เรื่องวีดีโอ กำัลังหัดถ่าย หัดแต่ง อยู่นะครับ คงไม่มีลูกเล่นมาก เดี่ยวรอชมกันต่อไปล่ะครับ

สำหรับในครั้งนี้ ผมก้อเอาวิทยุ ซึ่งได้ลงบทความในหนังสือมาให้ชม และฟังกันครับ ผมว่า หลายๆคนต้องสงสัยเป็นแน่ว่า เสียงมันดีจริงเหรอ ลำโพงก้อมีข้างเดียว ผมก้อเลยเอามาให้ฟังกันเลยครับ ว่า เบสหนัก เสียงสูง กลางต่ำ ออกมาชัด (ใครอยากทำเป็น stereo ก้อได้นะครับ พอดีผมเอาเล็กๆ ก้อพอ) เอาล่ะครับ ชอบไม่ชอบอย่างไงก้อบอกได้นะครับ จะพยายามหาสาวมาช่วย present สำหรับตอนนี้ก้อทนดู ผมกันไปก่อน


วีดีโอนี้ ก้อขอขอบคุณ ร้านกาแฟ Donkey Monkey @ pinacle ที่ให้ผมยืมสถานที่นะครับ กินกาแฟแก้วเดียวนั่งทั้งวัน และ น้องๆ ที่ทำงาน ช่วยถ่ายวีดีโอให้ครับ

 

chang

ชื่อ “ช้าง” ส่วนมากเขาจะเรียกว่า “พี่ช้าง” แล้ว มีความสนใจทางเทคโนโลยีทางคอมพิวเตอร์ อิเล็กทรอนิกส์ และ หุ่นยนต์ เป็นทั้งนักคิด นักประดิษฐ์ ชอบทดลองเล่น จนเดี่ยวนี้รู้สึกว่าจะเล่นมากกว่ามืออาชีพไปสักแล้ว

6 Comments

  • noina says:

    วิทยุเสียงดีมากๆเลยครับบ สุดๆไปเล้ยยยยยย

  • Chawaponp says:

    รับสัญญาณได้ดีไหมครับ

    • ChANg says:

      โมดุลวิทยุ FM แบบดิจิตอล ผมว่ามันสู้ ธานินทร์ ไม่ได้เลยครับ ธานินทร์ชัดกว่ามาก
      แต่เอาเล็ก กับ พกได้ ก็ต้องยอมล่ะครับ

  • Thee_10150 says:

    ขอลายปริ้นในการทำหน่อยครับ มันขาดไป 1 ลายอะครับ

    อยากเอาไครงงาน

  • Max_ying1150 says:

    ขอโทษนะครับ ที่มารบกวนอีกครั้ง แต่ผมได้ดูวิดีโอที่พี่ได้ลงไว้แล้ว ผมได้สังเกตุเห็นเสาวิทยุ ผมอยากทราบว่าเสาอากาศนี้ติดตั้งส่วนไหนของวงจร ผมได้ลองไปซื้อชุดคิตที่ร้าน ES แล้ว แต่มองไม่ออกว่าติดตั้งยังไงครับ ผมยังอ่อนประสบการณ์ทางด้านนี้มาก พี่ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ ขอบคุนมากครับ ^^

Leave a Reply