Projection Mapping

Angry Birds ถล่มตึก หรือว่า Rovio จะเปิด Platform ใหม่

By March 20, 2011 April 3rd, 2011 No Comments

เจ้านกขี้โมโหจาก Angry Bird ยังตามราวี หมูเขียวไม่เลิกลา มารอบนี้ ขึ้นไปซัดกันจน ตึกเละเลย แต่ก้อแปลก ผู้คนไม่ได้แตกตื่นอะไร กลับชอบใจกันสักอีก

สำหรับใครไม่รู้จักเกมส์ Angry Birds ผมขอบอกว่า Angry Birds เป็นเกมส์ 2D  ที่ฮิตมากจากมือถือ เพราะว่าเล่นง่ายๆ และเล่นติดได้ง่ายมาก  และเจ้านก มันไปอยู่ทุก platform iOS, Android ,Symbian ,Windows, Facebook  เจ้าของสร้างที่เดียวเล่นได้หมด จนนึกว่าเขามีแผนจะทำ platform เล่นได้ กับอาคารได้สักอีก (แต่น่าสนใจนะ เปลี่ยนอาคารมาเป็นเกมส์)

Angry Birds ยกพวกมารอบนี้มาใน รุปแบบโฆษณาของ Nokia ร่วมกับ Angry Bird โดยเอา 3D Projection Mapping เข้าร่วม ให้เจ้านกขี้โมโห ถล่มตึกเล่น ซึ่งดูจากผู้เล่นส่วนใหญ่จะชอบเจ้านกขี้โมโหตัวนี้กันมาก โยกหัวตามเพลงกันได้เลย

ที่ผมชอบ พอเอาเกมส์มาเสริม กับ Projection Mapping ทำให้ contents สงครามนก กับ หมู ระเบิดตึก ดูโวยวาย สนุก น่าสนใจยิ่งขึ้น

ว่าแต่ Nokia Thai จะจัดบ้างไหมครับ

chang

ชื่อ “ช้าง” ส่วนมากเขาจะเรียกว่า “พี่ช้าง” แล้ว มีความสนใจทางเทคโนโลยีทางคอมพิวเตอร์ อิเล็กทรอนิกส์ และ หุ่นยนต์ เป็นทั้งนักคิด นักประดิษฐ์ ชอบทดลองเล่น จนเดี่ยวนี้รู้สึกว่าจะเล่นมากกว่ามืออาชีพไปสักแล้ว

Leave a Reply